Friday, September 8, 2017

Ilan

Ilang oras pa ba akong nagja-jog-sprint-walk?
Ilang cupcake ba pa ang kailangan kong e-bake at lagyan ng icing?
Ilang exotic foods pa ba ang kaylangan ko g e try?
Ilang likes ba sa facebook ang makakapagbigay ng equivalent magnitude ng pag-like niya sa akin? 
Ilang tuktok at ridges ng bundok pa ba ang kaylangan kong akyatin?
Ilang hugot pa ang magagawa ko habang paakyat?
Ilang beses pa ba akong paasahin ni Manong Trail Guide na malapit na daw ang tuktok?
Ilang damo pa ba ang mabubunot kasi aakalain ko na namang kaya niyang indahin ang mabigat kong kalooban?Ilang trail stops ba ang aakalain kong yun na bago kami makarating talaga sa forever!
Ilang tourist spotpa ba ang walang ekis para magkaroon nman ng checkmark sa puso ko?
Ilang oras pa ba akong magvi-videoke?
Ilangoras pa ba akong magpipinta?
Ilang oras pa ba akong kaylangang magbabad sa dagat?

No comments:

Post a Comment

Do you have queries?

What To Pack in a Hospital Bag for Pregnant Women Who is about to Deliver

Are you spending hours deciding what to pack in your hospital bag for your upcoming delivery? Fret not. While we don’t want to leave out any...